Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng về minh bạch thông tin đối với các sản phẩm vô cùng lớn. Vì vậy, việc áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ và kiểm soát được toàn bộ thông tin sản phẩm mà còn là cách doanh nghiệp tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand với hệ thống truy xuất nguồn gốc rõ ràng, lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Truy xuất nguồn gốc là gì ?
Truy xuất nguồn gốc là hệ thống truy nguyên nguồn gốc sản phẩm cho phép người tiêu dùng trực tiếp tìm hiểu thông tin đầy đủ về nhóm hàng đã mua, truy ngược dòng từ thành phẩm cuối cùng về nơi sản xuất ban đầu. Bên cạnh đó, còn cho phép người dùng ra soát thông tin từng công đoạn trong quy trình chế biến và phân phối sản phẩm.
Tại sao cần phải truy xuất nguồn gốc sản phẩm?
Để có được những thông tin cụ thể về sản phẩm sử dụng: nguồn gốc, nơi sản xuất, các con số liên quan
thì việc thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm là điều cần thiết mà các doanh nghiệp nên làm. Như vậy, các sản phẩm các doanh nghiệp thể hiện sự minh bạch trong khâu sản xuất của doanh nghiệp mà còn thể hiện sự tôn trọng nhu cầu thông tin của người tiêu dùng.
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng tại niềm tin nơi người tiêu dùng – chìa khóa thành công cho mỗi doanh nghiệp.

Với giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand có hệ thống tuy xuất nguồn gốc rõ ràng là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp. Với doanh nghiệp, truy xuất nguồn gốc sản phẩm là bước đầu tạo sự tin tưởng nơi khách hàng, bày tỏ thiện chí minh bạch mọi thông tin cần thiết, thực sự chú trọng đến việc bảo đảm an toàn cho người sử dụng và sẵn sàng cung cấp các thông tin cụ thể trong quá trình sản xuất và phân phối khi người sử dụng có nhu cầu muốn tìm hiểu. InBrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các doanh nghiệp có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm. Không những vậy về phía người tiêu dùng đây là giải pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm hiệu quả, nhanh gọn, người tiêu dùng yên tâm mua sắm, cách phát hiện hàng giả nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội