Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Truy xuất xứ hàng hóa nhanh- giải pháp chống hàng giả hàng nhái Inbrand

Thực tế năm 2016, lực lượng Quản lý thị trường trên cả nước đã tiến hành kiểm tra, phát hiện và xử lý 29.403 vụ về hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ. Có thể nói, số vụ vi phạm ngày một gia tăng. Cụ thể hàng giả về chất lượng công dụng 2.288 vụ, giả mạo về nhãn hiệu chỉ dẫn địa lý 1.534 vụ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ 316 vụ, vi phạm về tem nhãn, bao bì hàng hóa 350 vụ và nhãn dán hàng hóa 22.850 vụ. Số tiền xử phạt nộp về kho bạc nhà nước là 58 tỷ đồng. Tuy nhiên với lợi nhuận thu được từ việc buôn bán trái phép hàng giả hàng nhái thì phạt hành chính là không có tác dụng. Vậy các doanh nghiệp và người tiêu dùng cần có giải pháp chống hàng giả hàng nhái thông minh. Giải pháp chống hàng giả bằng cách giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhanh và thông tin sản phẩm của mình thông qua tem chống hàng giả thông minh. Inbrand - phần mềm chống hàng giả hàng nhái thông minh, truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhanh chóng.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay thực sự đã trở thành một quốc nạn với sự tràn lan, sự tinh vi và những thiệt hại về kinh tế đến đời sống xã hội của nó là vô cùng to lớn. Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái đối với các doanh nghiệp là về mặt thương hiệu. Các doanh nghiệp tốn công tốn sức xây dựng thương hiệu, có được vị trí trên thị trường và được người tiêu dùng ủng hộ thì cũng đồng nghĩa phải đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái. Làm sao để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, người tiêu dùng nhận diện thương hiệu đúng là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đưa ra và tìm hướng giải quyết.
Chống hàng giả là nhiệm vụ của chính các doanh nghiệp, vì vậy doanh nghiệp có sản phẩm phải đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ký độc quyền phân phối, được cấp phép các chứng nhận liên quan như: vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,.... Phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý hàng giả.
InBrand là một giải pháp chống hàng giả thông minh toàn diện hướng tới cung cấp cho các nhà sở hữu thương hiệu một cách thức tiếp cận thị trường hoàn toàn mới. Giải pháp sử dụng những công nghệ chống giả tiên tiến và dễ tiếp cận đối với người tiêu dùng, qua đó khéo léo cung cấp cho các nhà sản xuất một chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội