Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng chống hàng giả hàng nhái

Ngày nay, việc hàng giả hàng nhái tràn lan đã có những tác động xấu đến thị trướng, có những ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Việc xác định đâu là hàng thật, hàng nhái không ai chính xác bằng doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả.

Nhiều khách hàng cho rằng đem so sánh các sản phẩm cạnh nhau một sản phẩm thật và một sản phẩm giả. Tuy nhiên, trên thực tế sản phẩm lưu thông trên thị trường muôn hình vạn trạng, với số lượng khổng lồ. Bài toán đặt ra là làm sao để phân biệt một cách dễ dàng nhất?
Ngày này, ứng dụng công nghệ thông tin đã góp phần làm thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trong lĩnh vực phòng chống hàng giả, hàng nhái..., rất nhiều tổ chức/cá nhân cung ứng nhiều giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái.
Giải pháp công nghệ chống hang giả thông minh InBrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.
Thiết kế cao cấp hơn 1 chút để xác định một sản phẩm hàng giả hàng thật bằng cách gửi những thông tin đó về trang web của doanh nghiệp có sản xuất hàng hóa liên quan và bộ phận kỹ thuật của doanh nghiệp này phản hồi lại thông tin hàng hóa cho người gửi. Giải pháp Inbrand giải pháp chống giả toàn diện cho các doanh nghiệp.
Xen thêm: Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái tiêu cực đến người tiêu dùng
Khi sử dụng giải pháp chống hàng giả Inbrand, doanh nghiệp sẽ không phải lo về các vấn đề để các đối tượng làm hàng gian, hàng giả copy hay làm giả mã vạch các sản phẩm của mình. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên đăng ký, cập nhật thông tin chuẩn xác, kịp thời vào trung tâm dữ liệu hàng hóa hay trang web của mình để đáp ứng nhu cầu truy vấn của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand là giải pháp toàn diện mang đến cho doanh nghiệp và khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm, truy xuấtnguồn gốc sản phẩm thông tin rõ ràng. Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội