Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Vấn nạn hàng giả hàng nhái tràn ngập thị trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến

Tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều, tiếp tục phát triển trong những năm qua không chỉ gây thiệt hại cho doanh nghiệp, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người tiêu dùng mà còn phá vỡ môi trường kinh doanh cũng như uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Đến nay, nó trở thành vấn nạn, ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái là vô cùng nguy hiểm. Bắt tay cùng với các cấp quản lý, các doanh nghiệp chủ động phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái bằng. Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái thông minh Inbrand hiệu quả là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

InBrand  giải pháp sẽ sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng.
Tuy nhiên, việc xuất hiện tem giả hoặc tem được sử dụng quay vòng (tái sử dụng lại cho nhiều sản phẩm), cộng với nó là độ phức tạp trong việc phân biệt tem bằng thị giác đã làm giảm đáng kể chức năng của tem chống hàng giả.
Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.
Với đội ngũ nhân sự giỏi, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty CP đầu tư và công nghệ Idocnet tin tưởng vào khả năng ứng dụng công nghệ chống giả kỹ thuật số cho các doanh nghiệp Việt Nam đã, đang và sẽ gặp phải những vấn đề về hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466
Xem thêm: Hệ thống truy xuất nguồn gốc hiện nay, đưa ra thông tin sản phẩm rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội