Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Thực trạng hàng giả hàng nhái tràn lan, khó cũng phải mạnh tay khắc phục

Hiện nay, các mặt hàng bị làm giả, làm nhái xuất hiện ở hầu hết các nhóm ngành hàng với thủ đoạn ngày càng tinh vi. Để chống hàng giả, hàng nhái, các doanh nghiệp cần chủ động, tích cực phối hợp với các ngành chức năng để kiểm tra, ngăn chặn và xử lý. Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ, sử dụng phần mềm để chốnghàng giả hàng nhái được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

InBrand - giải pháp chống hàng giả thông minh, sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng.
InBrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng truy xuất xứ hàng hóa, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.
Những lợi ích vượt trội từ inBrand:
- Mã sản phẩm cho từng sản phẩm là duy nhất nên dễ dàng cung cấp cho nhiều ngành nghề và nhiều khách hàng khác nhau.
- Nhà sản xuất, đơn vị phân phối cũng như người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra mã sản phẩm cũng như tình trạng hàng hóa mà không làm ảnh hưởng đến khả năng chống giả của mã.
- Ngay sau khi được in mã, sản phẩm đã được bảo vệ thương hiệu hoàn toàn, nhận diện thương hiệu dễ dàng.
- Hiệu suất cao và thời gian phản hồi nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí sản xuất với quy mô sản xuất lớn.
- Doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng này vào các hoạt động khác như: marketing đến người dùng và quản lý chuỗi cung ứng.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội