Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm cho người tiêu dùng, doanh nghiệp

Hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, xuất hiện các mặt hàng. Do đó, người dùng khó phân biệt để tránh tiêu dùng phải hàng giả hàng nhái. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên truy xuất xứ hàng hóa rõ ràng trước khi mua. Giải pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand là dịch vụ cung cấp hệ thống phần mềm để người sử dụng thu thập, nhập thông tin từ các khâu trong chuỗi sản xuất thường xuyên. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm. Sản phẩm của dịch vụ  này là báo cáo truy xuất nguồn gốc, báo cáo này có thể xem được thực thông qua bất kỳ thiết bị đầu ra có kết nối internet như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân,...Bên cạnh đó, các báo cáo có thể được sử dụng để kiểm tra đơn hàng trước khi cho phép hàng hóa qua khu vực tiếp nhận. Nhà quản lý chất lượng có thể sử dụng báo cáo truy xuất trong việc kiểm tra hàng hóa đến, còn các quản lý kho có thể dùng báo cáo để xác minh nguồn hàng một cách khoa học. Người tiêu dùng có được nguồn gốc sản phẩm rõ ràng khi đọc báo cáo truy xuất này, cách phát hiện hàng giả trở nên dễ dàng hơn.

- Phần mềm trực tuyến thu thập các thông tin trong chuỗi sản xuất từ người dùng
- Nhận và gửi thông tin truy xuất thời gian thực
- Báo cáo truy xuất linh hoạt, phù hợp nhiều đối tượng truy cập
- Dễ dàng truy cập bằng các thiết bị có kết nối internet
- Tìm kiếm và lọc thông tin tùy chỉnh
- Hệ thống phân quyền, bảo mật cao
Cùng khám phá những lợi ích hàng đầu phần mềm truy xuất nguồn gốc Inbrand:
- Mã sản phẩm cho từng sản phẩm là duy nhất nên dễ dàng cung cấp cho nhiều ngành nghề và nhiều khách hàng khác nhau.
- Nhà sản xuất, đơn vị phân phối cũng như người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra mã sản phẩm cũng như tình trạng hàng hóa mà không làm ảnh hưởng đến khả năng chống giả của mã.
- Ngay sau khi được in mã, sản phẩm đã được bảo vệ thương hiệu hoàn toàn, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp dễ dàng hơn.
- Hiệu suất cao và thời gian phản hồi nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí sản xuất với quy mô sản xuất lớn.
- Doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng này vào các hoạt động khác như: marketing đến người dùng và quản lý chuỗi cung ứng.
Xem thêm: Lựa chọn giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội