Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

QR code được ứng dụng phổ biến trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm hiện nay

Truy xuất xuất xứ sản phẩm bài toán được rất nhiều doanh quan tâm. Thế nhưng, hiện nay nhiều doanh nghiệp tiến hành việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng phương pháp thủ công hoặc tự đưa ra mã vạch mã số theo quy chuẩn của riêng mình. Sử dụng phương thức thủ công, DN gặp trở ngại trong quản lý cũng như mở rộng thị trường trong khi người tiêu dùng cũng khó kiểm tra được thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
Giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng công nghệ quét mã QR Code hiện được nhiều DN ứng dụng. Trong những những giải pháp được Doanh Nghiệp yêu thích, giải pháp QR Code truy xuất xuất xứ sản phẩm Inbrand mang lại nhiều lợi ích. Những quyền lợi số 1 giải pháp mang lại:
- Công khai minh bạch thông tin sản phẩm
Phần mềm giải pháp QR Code là cách Doanh Nghiệp công khai minh bạch nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến người sử dụng ngay trên điện thoại thông minh. Người sử dụng sau khi quét mã QR Code, các thông báo như nhà sản xuất, tên mặt hàng, thông tin liên kết web, giá, hình ảnh về sản phẩm, quy trình sản xuất... sẽ được gửi đến người tiêu dùng đầy đủ, rõ ràng, nhanh chóng, chính xác. Điều này cũng góp sức để cho thông tin về mặt hàng có thể trở nên nhộn nhịp.
Nhiều DN phát triển với thương hiệu được phổ cập trên thị trường bị nhiều đối tượng lợi dụng, trà trộn, đưa mặt hàng kém chất lượng đến tay người sử dụng. Điều đó ảnh hưởng xấu đến uy tín cũng như lợi nhuận của DN. Trong cuộc chiến giành lại thị trường & hình ảnh đã mất bởi hàng nhái, giải pháp phần mềm QR Code được xem là công cụ đắc lực tương hỗ DN. Doanh Nghiệp sẽ dễ dàng quản lý và vận hành mặt hàng trên thị trường, ngăn chặn & xử lý kịp thời nguy cơ hàng nhái, thông qua từng hành động quét mã QR Code của người sử dụng.
- Tăng niềm tin với người tiêu dùng
Truy xuất xuất xứ sản phẩm ứng dụng QR code là giải pháp thông minh nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu muốn biết tường tận về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của người tiêu dùng, từ khâu sản xuất cho đến quy trình giao vận, giữ gìn và bảo vệ trước lúc đến tay người tiêu dùng. Từ đó, DN sẽ tạo dựng & định vị được thương hiệu "chính hãng" trong tâm trí người dùng.
- Nâng cao năng lực trong ngành
Nếu DN kinh doanh thương mại sản phẩm mà có tương đối nhiều DN cũng có, hàng giả nhiều thì so với Doanh Nghiệp sử dụng QR Code truy xuất nguồn gốc sẽ hỗ trợ sản phẩm tạo nên sự khác biệt & thu hút khách hàng.
Có thể nói, truy xuất nguồn gốc xuất xứ với giải pháp Inbrand là chọn lựa tiên phong hàng đầu cho các Doanh Nghiệp với hiệu quả chống giả, bảo vệ, uy tín thương hiệu DN & quyền lợi người sử dụng. Liên hệ hotline 094 356 2790 được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội