Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Vinamilk dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất

Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam phát triển, nhu cầu tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, Vinamilk đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại để đảm bảo sản xuất, cung cấp đủ nhu cầu cho người tiêu dùng.


Công ty Vinamilk đã có 13 nhà máy trải dài trên cả nước nhằm đảm bảo sự tối ưu trong khâu vận chuyển và chất lượng nguyên liệu. Các nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất xuất với thiết bị hiện đại, tự động, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra của sản phẩm.

Quy trình sản xuất, cho ra những hộp sữa tươi thơm mát.

Tại Vinamilk sữa tươi sau khi được kiểm tra chất lượng và qua thiết bị đo lường, lọc sẽ được nhập vào hệ thống bồn chứa lạnh (150 m3/bồn).

Sau đó từ bồn chứa lạnh, sữa tươi nguyên liệu sẽ qua các công đoạn chế biến: ly tâm tách khuẩn, đồng hóa, thanh trùng, làm lạnh xuống 4 độ C và chuyển đến bồn chứa sẵn sàng cho chế biến tiệt trùng UHT. Máy ly tâm tách khuẩn, giúp loại các vi khuẩn có hại và bào tử vi sinh vật. Tiệt trùng UHT: Hệ thống tiệt trùng tiên tiến gia nhiệt sữa lên tới 140 độ C, sau đó sữa được làm lạnh nhanh xuống 25 độ C, giữ được hương vị tự nhiên và các thành phần dinh dưỡng, vitamin & khoáng chất của sản phẩm. Sữa được chuyển đến chứa trong bồn tiệt trùng chờ chiết rót vô trùng vào bao gói tiệt trùng.

Với công nghệ kết hợp hiện đại, tiên tiến, công nghệ tiệt trùng UHT và công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm có thể giữ được hương vị tươi ngon trong thời gian 6 tháng mà không cần chất bảo quản. Các robot LGV vận hành tự động sẽ chuyển pallet thành phẩm đến khu vực kho thông minh. Ngoài ra, LGV còn vận chuyển các cuộn bao bì và vật liệu bao gói đến các máy một cách tự động.

Với sự đầu tư về day chuyền công nghệ và nhân lực, Vinamilk ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước, là thương hiệu nhiều gia đình tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội