Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng đầu, giải pháp Inbrand

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm hiện nay với các doanh nghiệp là rất quan trọng. Nó không chỉ nhạn định, gây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mà người tiêu dùng an tâm sử dụng mặt hàng của doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu tất yếu thị trường về thông tin nguồn gốc các mặt hàng, nhất là các mặt hàng thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng như đồ uống, thự phẩm tươi sống, thực phẩm chức năng,... Công ty CP đầu tư và công nghệ Idocnet đã nỗ lực và sáng tạo hết mình để cho ra đời phần mềm truy xuất nguồn gốc Inbrand để giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà quản lý xác định được các nguồn thực phẩm tốt và đảm bảo sự trong sạch của thị trường.

Phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm Inbrand sử dụng cho các doanh nghiêp:
1. Đối với các nhà sản xuất thực phẩm
Truy xuất nguồn gốc Inbrand sẽ giúp nhà sản xuất thực phẩm ghi nhận bằng điện tử các dữ liệu quan trọng trong chuỗi sản xuất của bạn. Hệ thống truy xuất nguồn gốc sẽ như là một công cụ quản lý dành cho các bộ phận. Những bộ phận chất lượng này có thể tìm thông tin một cách dễ dàng để quản lý dữ liệu từ xa hoặc bất cứ nơi nào. Tất cả dữ liệu chi tiết về thông tin sản phẩm được lưu đầy đủ và nhà sản xuất sẽ là người chủ động cung cấp thông tin cho từng đối tượng khách hàng mà mình mong muốn. Thông tin tổng quát về lô hàng sẽ được cung cấp tự do cho đại chúng. Truy xuất nguồn gốc hoạt động như một trung tâm cung cấp thông tin đáng tin cậy thông qua các số liệu, dữ liệu và bằng chứng thật. Đối với nhà sản xuất thực phẩm, truy xuất nguồn gốc là một công cụ quản lý chất lượng và tiếp thị.
Xem thêm: Cách phát hiện hàng giả dễ dàng nhất hiện nay
2. Đối với các doanh nghiệp nhập khẩu thực phẩm
Một trong những nhược điểm chính của mua thực phẩm từ xa là không thực sự biết những gì đang mua cho đến khi nó đến nơi. Thông tin được xác nhận một cách độc lập về thực phẩm, bởi vì nó cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn rất nhiều. Nhận được thông tin trong thời gian thực ngay cả trước khi lô hàng rời khỏi Việt Nam sẽ giúp chắc chắn rằng sản phẩm nhận được đúng là sản phẩm đã đặt hàng, đúng số lượng và đúng chất lượng. Giải pháp chống hàng giả thông minh Inbrand truy xuất nguồn gốc giúp quản lý những đơn đặt hàng từ khách hàng. Nhận được những thông tin tin cậy về  số lượng và chất lượng và dự đoán thời gian đến sẽ giúp nhà nhập khẩu thực phẩm tăng cạnh tranh trên thị trường. Với nhà nhập khẩu thực phẩm truy xuất nguồn gốc là công cụ đảm bảo chất lượng và quản lý chuỗi cung cấp.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội