Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phiên bản mới Hyundai Tucson 2017 có điểm gì nổi bật?

Phiển bản mới, dòng xe Hyundai Tucson có những nâng cấp về nội, ngoại thất.

Ngoại thất xe Hyundai Tucson 2017 vẫn theo ngôn ngữ triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy hợp tác cùng dáng vẻ tròn đầy và năng động vốn có khiến xe sở hữu 1 nét nam tính và lôi cuốn mọi anh nhìn của người mua.



Tucson 2017 xe có cải thiện về kích thước những chỉ số 4.475 x 1.850 x 1660 mm, chiều dài cơ sở được thiết kế lên tới hai.670 mm, khoảng sáng gầm 172 mm. các chỉ số có sự cải thiện tuy nhiên vẫn còn giữ nguyên dáng trang trọng và lịch thiệp.

Xem thêm: Giá xe Hyundai Santafe 2017 chỉ từ 1,13 tỷ đồng

Hyundai Tucson 2017 được ra mắt toàn thị trường với hai phiên bản, bản đặc biệt và bản tiêu chuẩn, chúng có sự không giống nhau cơ bản về mặt ngoại thất và giá xe Hyundai Tucson 2017 không có sự chênh lệch nhiều.

Ở bản tiêu chuẩn, xe được lắp đặt cụm đèn pha được thiết kế dạng thường Projector và la zăng được sáng tạo nhỏ hơn đạt 17 inch. 2 cập nhật tiêu chuẩn và đặc không có sự khác biệt nhiều. Bản riêng biệt, xe trang bị cụm đèn pha dạng Projector với công nghê Led tiên tiến, La zang cỡ lớn hợp kim 18 inch chia chấu trẻ trung và bắt mắt.

Phần đầu xe Tucson 2017 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác cùng với có sự hòa quyện độc đáo với sáng tạo của cụm đèn pha tạo nét tinh tế và liền mạch. Xe có sáng tạo cụm đèn sương mù tách biệt hẳn bởi một thanh ngang đẹp mắt ôm trọn lấy cản trước.

Thân xe Hyundai Tucson 2017 có hình dáng giống người anh em Hyundai SantaFe bởi những đường dập nổi đầy tinh tế. các hốc bánh xe cỡ lớn tạo dáng cơ bắp cuồn cuộn độc đáo làm Hyundai Tucson 2017 trở nên mạnh mẽ và năng động.

Gương chiếu hậu của Tucson 2017 có cơ hội gập chỉnh điện và tích hợp đèn xi nhan. Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, sang trọng và vừa tầm tay khách hàng. Ngoài ra, mặt dưới của gương chiếu hậu xe Hyundai Tucson 2017 có cơ hội tự động bật sáng lúc người lái tiến lại gần phía cửa xe. Thực là tiện ích nổi bật up date này.

Phần đuôi xe Hyundai Tucson 2017 vẫn giữ nét to tròn bảo đảm không gian khoang hành lý mở rộng nhất có thể. Cánh lướt gió lớn được đầu tư đèn phanh trên cao tăng tính năng an toàn bởi giúp các xe sau nhận biết rút ngắn thời gian khi xe có biểu hiện gặp chướng ngại vật và phanh gấp.

Với các nâng cấp về thiết kế, Hyundai Tucson 2017 mang một phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn, chinh phục mọi chằng đường. Có nên mua xe Tucson 2017, thắc mắc chắn chắn có câu giải đáp, mua xe Hyundai Tucson là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ của bạn,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội