Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Santafe 2016 trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu

Bước vào Santafe 2016 là bước với toàn cầu của khoa học và tiện nghi. Bao trùm tất cả không gian xe là tiện nghi tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người dùng, giúp cho việc lái xe thật tiện dụng, đơn giản và thỏa thích. Santafe thế hệ mới ra mắt tại thị trường Mỹ nhưng chưa có kế hoạch rõ ràng khi về tới Việt Nam.



Bạn chỉ cần lái xe, các việc khác cứ để Santafe lo
Lái xe tới một đô thị mới, địa hình lạ lầm, đường xa không thân thuộc rất dễ đi sai đường, lầm đường và việc gặp phải một vài hình phạt là chẳng thể hạn chế khỏi. Điều đấy đã không còn là vấn đề đáng nói với Santafe 2016. DVD 8 " của Santafe 2016 được tích hợp thêm hệ thống dẫn đường, Thực là tính năng hữu ích được phát triển riêng cho thị trường. không chỉ đấy hệ thống còn thiết lập kết nối điện thoại, bảo đảm bạn có thể nhận mọi cuộc gọi mà vẫn lái xe an toàn.

Xem thêm: Mẫu xe Hyundai Grand i10 2017 lăn bánh tại thị trường Việt

Hệ thống camera lùi sẽ là trợ thủ đắc lực tránh những cú va chạm đáng tiếc cho xế yêu của bạn mỗi lần đậu xe.
Hyundai Santafe 2016 thế giới của công nghệ, toàn cầu của tiện nghi
Nhắc đến tiện nghi và công nghệ trên Santafe con người có thể nêu ra ra hàng loạt các ứng dụng khoa học thông minh như:
- Nút bấm phát động cùng chìa khóa thông minh: Mọi thao tác khởi động xe diễn ra thật tiện lợi chỉ qua 1 nút bấm.
- Điều hòa 2 vùng khí hậu độc lập tự động: bảo đảm mỗi hành khách trên xe tiện lợi điều chỉnh không gian của mình phù hợp.
- Chân ga tự động: tránh tối đa tính trang đạp nhầm chân ga chân phanh thường không đáng có
- Cửa sổ trời toàn cảnh panorama: đưa mọi người gần gụi hơn với thiên nhiên. Có lẽ đây sẽ là điểm lôi kéo với những người yêu thiên nhiên, thích sự thoáng đãng và không muốn quá gò bó trong một không gian cố định.
- Phanh tay điện tử: tiện lợi, hiệu quả
- Ghế lái có sưởi chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ có sưởi chỉnh điện 8 hướng, nhớ ghế hai vị trí: từng một hành khách đều chọn được cho mình một tư thế ngồi tha hồ nhất trong suốt hành trình dài.
- Ngăn khiến mát: những món đồ uống yêu thích của bạn sẽ luôn được giữ mát lạnh trong những ngày hè oi bức với ngăn làm mát trên xe Santafe 2016.
- Rèm ghế sau: sang trọng tăng thêm không gian riêng tư cho từng người trên xe
- Cốp điện thông minh: tiện lợi nhận biết chủ nhân của nó đến gần và tự động mở ra chờ chỉ với 1 nút ấn tích hợp trên chìa khóa.
Bạn có choáng ngợp bởi thế giới tiện nghi cùng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Hyundai Santafe. Bạn đã muốn mua xe Santafe giá tốt để trực tiếp được trải nghiệm các tiện nghi này. Mọi thông tin liên hệ hotline: 090 618 1166

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội