Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Xác thực hàng hóa nhanh chóng trước khi mua hàng

Một sản phẩm đưa ra thị trường việt Nam tiêu thụ thông thường bao gồm nhiều thông tin như: tên sản phẩm, thành phần, quy cách đóng gói, ...tuy nhiên đôi lúc các thông tin này chưa được hiển thị đầy đủ trên bao bì hay nhãn mác của các sản phẩm; do vậy Inbrand đưa ra tính năng tra cứu thông tin sản phẩm rút ngắn thời gian. Các thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất hay các khuyến cáo được đưa ra sẽ được mã hóa dưới mã QR code. Người tiêu sử dụng chỉ với một chiếc smartphone có kết nối Internet và app Inbrand, quét mã QR code trên sản phẩm, thông tin được hiển thị đầy đủ.

giờ đây trên toàn thị trường hàng hóa tại Việt Nam hàng giả hàng nhái rất phổ biến về chủng loại xuất hiện trên mọi sản phẩm trên toàn thị trường. phần lớn các loại hàng giả hàng nhái đã xâm nhập vào hầu hết những lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu trên thị trường việt Nam. Để bảo vệ người tiêu sử dụng không mua sản phẩm giả kém chất lượng những doanh nghiệp hiện nay sử dụng biện pháp xác thực, truy xuất nguồn gốc hàng hóa là một giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất.
Inbrand giải pháp xác thực nguồn gốc sản phẩm hàng hóa https://goo.gl/6WXjiD 1 cách tin cậy, quản lí chuỗi cung ứng sản phẩm gắn kết nhà sản xuất và người tiêu sử dụng. biện pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand dùng các tiến bộ mới nhất của công nghệ thông tin mang đến cho nhà sản xuất và tiêu dùng những tiện ích hữu hiệu và thân thiện.
Xác thực nguồn gốc sản phẩm chính xác, rút ngắn thời gian, Inbrand mang đến:
- từng sản phẩm có một mã nhận dạng riêng, cơ sở dữ liệu nguồn gốc chi tiết và độ bảo mật cao.
- Sản phẩm được xác thực dễ dàng trên smartphone, web
- Tạo và in tem nhãn đơn giản, mẫu rộng rãi với người tiêu sử dụng
bên cạnh đấy, Inbrand mang lại cho doanh nghiệp những gói giải pháp hiệu quả trong chống hàng giả hàng nhái hiện nay, được nhiều người dùng lớn sử dụng:
+ Truy xuất thông tin thương phẩm: QR code truy xuất thông tin thương phẩm
+ Truy xuất nguồn gốc
+ Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc: không chỉ truy xuất và xác thực, doanh nghiệp có thể tích hợp đa dạng những tính năng nâng lên trong tem như: kích hoạt bảo hành, quản lý kênh cung cấp, chăm sóc người mua.
+ Biện pháp chống tràn hàng: Đánh giá được chính xác mức độ bán hàng hóa theo phạm vi
Mọi thắc mắc về giải pháp liên hệ hotline 0962 464 466 được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội