Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Chống hàng giả hàng nhái phần mềm hiệu quả, giải pháp Inbrand

Trong cuộc sống thường ngày, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được nhắc đến thường xuyên và cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy, hàng giả là gì? Có cách nào để phân biệt các loại hàng giả trên thị trường? Bài viết sau sẽ chia sẻ kiến thức cho mọi người. Người tiêu dùng nên biết được hàng giả là gì, có những loại hàng giả nào và cách phân biệt hàng giả, hàng nhái trên thị trường để có được những lựa chọn tiêu dùng thông minh cho mình và gia đình. 

Vậy hàng giả là gì?
Hàng giả, hàng nhái là những loại sản phẩm có các đặc điểm về mẫu mã, hình dáng, tên gọi,…giống hoặc gần giống với những sản phẩm đã được đăng kí bản quyền trên thị trường và các sản phẩm bán chạy. Sản phẩm được bán ra cho khách hàng nhằm mục đích về lợi nhuận. Hiện nay, trên thị trường với những tinh vi, hàng giả bằng mắt thường rất khó phân biệt. Vì vậy, cách nhận biết hàng giả hàng nhái người tiêu dùng cần phải biết được có những loại hàng giả nào.
Vậy cách nhận biết hàng giả hàng nhái hiện nay là gì?
Sử dụng hàng giả, hàng nhái sẽ đem đến rất nhiều những hậu quả khác nhau dành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng những sản phẩm hàng chính hãng chính là một quyền lợi thiết thực của khách hàng. Vì vậy, phân biệt hàng giả, hàng nhái là một trong những điều thực sự quan trọng.
- Đối với những sản phẩm bị giả về mẫu mã bao bì, tên gọi thì đòi hỏi khách hàng cần phải có sự lựa chọn thật kĩ lưỡng khi mua hàng. Những chi tiết dù khác biệt nhỏ nhưng cũng sẽ là điều giúp bạn lựa chọn được sản phẩm một cách tốt nhất. Người tiêu dùng cần truy xuất nguồn gốc sản phẩm trước khi mua hàng hóa.
- Những sản phẩm bị giả về chất lượng và công dụng sẽ khó cho người sử dụng. Trước khi mua người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm. Hãy chọn mua những sản phẩm khi bạn đã có đủ thông tin và mua ở cửa hàng có uy tín.
Trên thị trường có những loại hàng giả nào?
Có ba loại sản phẩm hàng giả chính đó là giả về các loại tem, bao bì hàng hóa trên thị trường, giả về chất lượng và công dụng, giả về sở hữu trí tuệ.
- Hàng giả về nhãn hàng hóa, bao bì của sản phẩm: Đây là loại hàng hóa bị ;làm giả phổ biến. Những sản phẩm có tên, hình ảnh trên bao bì,… giống hoặc chỉ có sự khác biệt nhỏ với các thông tin của các sản phẩm được sản xuất chính hãng. Những khác biệt rất nhỏ khiến người tiêu dùng hay bị nhầm lẫn khi lựa chọn sản phẩm.
- Hàng giả về chất lượng và công dụng: Đây là những sản phẩm có giá trị sử dụng không đúng với những thông tin, truy xuất xứ hàng hóa và công dụng của sản phẩm đó hoặc chúng không có giá trị sử dụng.
- Hàng giả về sở hữu trí tuệ: Với những sản phẩm có tên gọi, các thông tin trên sản phẩm, mẫu bao bì hàng hóa giống hệt với những sản phẩm đã được đăng kí sở hữu trí tuệ thì các sản phẩm hàng giả đang vi phạm về mặt sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm giữa hàng giả không được đảm bảo như hàng chính hãng.
Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái thông minh Inbrand mang đến cho nhà sản xuất một công cụ xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Các nhà sản xuất có thể tích hợp trên website của mình một kênh tương tác với người dùng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người dùng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mại, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội