Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP tiện ích hàng đầu

Một doanh nghiệp có nhiều bộ phận khác nhau và có nhiều nghiệp vụ xảy ra. Để quản lý và lưu trữ được tất cả, doanh nghiệp cẫn có phần mềm để quản lý. Và phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP là cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.



Thay cho những phần mềm của từng bộ phận, bộ phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning – ERP, cũng còn gọi là Enterprise Management System) tích hợp tất cả các nghiệp vụ của 1 doanh nghiệp trên bộ phần mềm. Mỗi bộ phận có modun phần mềm nghiệp vụ riêng của mình nhưng trao đổi được dữ liệu cho nhau, thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo các dòng công việc chung từ bộ phận nọ sang bộ phận kia như một thể thống nhất trên mạng máy tính.

Bộ phần mềm quản lý tổng hợp ERP bao gồm:

Quản lý Khách hàng và đơn đặt hàng (Customer and Order Management).
Quản lý Mua sắm (Purchasing Control).
Lập Kế hoạch sản xuất (Production Schedule).
Lập và quản lý danh mục thành phẩm, bán thành phẩm (Ingredient List)
Quản lý Kho (Inventory Management).
Giao tiếp với hệ thống bảo trì, bảo hành (Interface with CMMS system)
Báo cáo và Phân tích (Reporting and Analysis)
Tích hợp với hệ thống Kế toán (Integration with Accounting System)
Quản lý tiền lương (Payroll)
Quản lý Nhân sự (Human Resources)

Có thể nói rằng với những tính năng, tiện ích nổi bật, Bộ phần mềm ERP là cần thiết với mỗi doanh nghiệp. Khi sử dụng, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, giảm nhân công, truy xuất thông tin dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ

Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội